วันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2551

24INCE ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ลดน้ำหนัก

ส่วนประกอบสำคัญประกอบด้วย สารสกัดจากส้มแขก ,แอล-คาร์นิทีน,แอล-ออร์นิทีน,แอล-ไลซีน,แอล-อาร์จินีน,สาหร่ายเคลป์,สารสกัดจากมะขามป้อม,วิตามิน ซี ,วิตามิน บี 6 และ โครเมียม
ระบบการทำงานในการลดไขมันส่วนเกิน1. ลดการดูดซึมของไขมันและลดการสร้างไขมันใหม่2. ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันเก่าให้เป็นพลังงาน(ไขมันหน้าท้อง,ต้นแขน,ต้นขาลด เสริมสร้างกล้ามเนื้อ)3. ขับไขมันส่วนเกิน (น้ำหนักตัวลดลง)4. ฟื้นฟู,ป้องกัน,บรรเทา,บำรุงร่างกาย,เพิ่มสารอาหาร วิตามิน เกลือแร่ และแร่ธาตุต่างๆ (ร่างกายแข็งแรง สดชื่น ชลอความแก่)
กรดอะมิโน1. ช่วยการเผาผลาญไขมันให้เป็นพลังงาน2. ลดปริมาณไขมันในเส้นเลือด,ขยายหลอดเลือดและลดความดันโลหิตสูง,เสริมภูมิต้านทานโรค3. ป้องกันโรคหัวใจล้มเหลว,หลอดเลือดในสมองแตก/ตีบ4. เสริมสร้างซ่อมแซมกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น ผิวหนัง ต่อมต่างๆ เล็บและเส้นผม5. ช่วยผลิตฮอร์โมน อินซูลิน และเอนไซม์
สาหร่ายเคลป์1. เร่งการเผาผลาญไขมันเก่า,ขับไขมันส่วนเกิน2. ลดปริมาณไขมันในเส้นเลือด,ลดความดันโลหิตสูง3. ป้องกันโรคหัวใจล้มเหลว,ลดอาการท้องผูก,ช่วยขับปัสสาวะ,ต่อต้านอนุมูลอิสระ,ปวดข้อ ไขข้ออักเสบ,กระเพาะอักเสบ,ป้องกันโรคคอพอกและไทรอยด์4. ให้วิตามิน เกลือแร่ต่างๆ,ชลอความแก่,เพิ่มสมรรถภาพทางเพศ,บำรุงรากผม เล็บ ให้แข็งแรง
โครเมียม1. สารจำเป็นในการย่อยสลายไขมัน,โปรตีนและ คาร์โบไฮเดรต2. ช่วยให้ร่างกายรักษาระดับน้ำตาลในเลือดให้คงที่ในระดับปกติ3. ลดคลอเรสเตอรอลโดยรวม ,แอลดีแอล และไตรกรีเซอร์ไรด์4. มีในธัญพืชไม่ขัดสี มันฝรั่ง ลูกพรุน เนย ถั่ว อาหารทะเล และยีสต์หมักเบียร์
วิตามิน B61. ป้องกันโรคหลอดเลือดหัวใจและหลอดเลือดในสมองแตก/ตีบ2. บรรเทาอาการนอนไม่หลับ(ผลิตเซโรโตนิน),อาการเศร้าซึม3. ส่วนประกอบของเม็ดเลือดแดง ช่วยเซลล์สร้างโปรตีน4. ผ่อนคลายความเครียดและลดความวิตกกังวล
วิตามิน C1. ช่วยให้หลอดเลือดฝอยและผนังเซลล์แข็งแรง2. สารจำเป็นในการสร้างคอลลาเจน(โปรตีนในเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน)3. ช่วยในการผลิตฮีโมโกลบินในเซลล์เม็ดเลือดแดง4. ช่วยให้ร่างกายดูดซึมธาตุเหล็ก5. สารต่อต้านอนุมูลอิสระช่วยป้องกันมะเร็งและหัวใจ6. เสริมภูมิต้านทานโรค,บรรเทาหวัด,ช่วยให้แผลหายเร็ว
คุณสมบัติ ทำให้คุณสามารถลดน้ำหนักได้อย่างมีประสิทธิภาพ และปลอดภัย ไม่มีโยโย่
วิธีรับประทาน รับประทานวันละ 1 แคปซูล หลังอาหารเที่ยงประมาณ 40 นาที หรือก่อนนอน
* สำหรับบางท่านที่รับประทานแคปซูล 24" ince แล้วมีอาการใจสั่น ควรรับประทานควบคู่กับ
Calplex แคลเซียม
คำเตือน เด็ก,สตรีมีครรภ์ /ผู้ป่วยโรคตับ,ไต,หัวใจ,ไทรอยด์เป็นพิษ,ผู้ที่แพ้อาหารทะเล ห้ามรับประทาน การได้รับสารอาหารต่างๆนั้น ควรได้จากการบริโภคอาหารหลักที่หลากชนิดครบทั้ง 5 หมู่ และเป็นสัดส่วนที่เหมาะสม
ราคาปกติ 1,300 บาท ราคาสมาชิก 900 บาท (500 pv)1 กล่อง บรรจุ 30 แคปซูล อย. 10-1-04742-1-0034
สมัครใช้สินค้า

หรือติดต่อ Tel.081-7112195
e-mail :
paytimes@hotmail.com

ไม่มีความคิดเห็น: