วันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2551

Hairnara ( แฮร์นาร่า ) บำรุงเส้นผมให้เงางามอย่างล้ำลึก

ส่วนประกอบสำคัญ สารสกัดจากถั่วเหลือง,ว่านหางจรเข้ ,สไปรูลิน่า,งาดำ,บัวบก

คุณสมบัติผลิตภัณฑ์

บำรุงหนังศีรษะ ให้ความชุ่มชื้น และมีสุขภาพดี
ดูแลป้องกันเส้นผมจากความร้อนของแสงแดด
ลดอาการแสบร้อนจากการอักเสบของหนังศีรษะที่แพ้ง่าย
ลดอาการผมร่วง/ผมบาง และลดอาการเกิดรังแค
ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับเส้นผม ไม่ให้หลุดร่วงได้ง่าย
บำรุงไม่ให้ผมหยาบกระด้าง
ช่วยให้ผมดกดำ กระตุ้นการงอกของเส้นผม ช่วยให้ผมยาวเร็วขึ้น

ข้อมูลที่น่าสนใจ
สารสกัดถัวเหลือง : มีไฟโตเอสโตรเจนช่วยในการหยุดผมร่วง
ว่านหางจระเข้ : ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นของเส้นผม
สไปรูลิน่า : เพิ่มโปรตีนในเส้นผม
งาดำ : เพิ่มความดกดำ
บัวบก : กระตุ้นเซลล์รากผมให้งอกงาม

ขนาด 1 ขวด (60 แคปซูล) อย.24-2-00539-1-0131
ราคาปกติ 1,400 บาท ขาย 1000 บาท (คะแนน500.00 pv)

Tel.081-7112195

email : paytimes@hotmail.com

ไม่มีความคิดเห็น: